Khi nào cần kết hôn?

Khi mình ngồi một mình ở nhà, tua đi tua lại cái CD đã dành cả buổi chiều để nghe, nấu vội mấy món ăn, bới một tô cơm và cho tất cả những thứ đã nấu vào (sau khi chụp hình up Instagram) rồi ngồi ăn ngấu nghiến, đếm thời gian và bỗng dưng thấy mình cô đơn mún shễu. Đó là lúc mình muốn kết hôn, hoặc đơn giản là muốn có người ngồi ăn cơm với mình, chờ mình về ăn cơm hay ăn với mình nhiều bữa cơm.

Mình có thể đi xem phim một mình, đi ăn một mình và tận hưởng điều đó nhưng khi ngồi ở nhà vào những buổi chiều thế này, nấunướng và ăn cơm một mình thì mới thấy, cô đơn đáng sợ thế nào!

Thiệt khổ! Giống như heo chó (hay như con Xám ở nhà) tới tới kỳ thì chúng nó muốn quất cho xong chuyện, còn mình thì (cũng muốn quất) muốn có người để kết hôn, để cùng nhau đi qua thật nhiều buổi chiều thế này.

Mà nói chứ, cứ như heo chó hết kỳ, bước vào cửa hôn nhân rồi có khi lại chán chê, biểu: “Eh, tao muốn tự do”. Giống như buổi sáng thức dậy và thấy hết yêu một người. Ở đời, ai mà cũng biết trân quý thứ mình đang có thì lấy đâu mấy chuyện drama để viết ha!

2 thoughts on “Khi nào cần kết hôn?

Leave a Reply

