Những điều làm tôi hạnh phúc [4]

Lâu rồi không note lại, giờ nhân lúc quỡn, ghi lại tiếp, để dành.

51. Tất nhiên là đi làm trở lại. Tui mê tiền mà, giờ cứ phải rút tiền dưỡng lão ra xài hoài tui thấy pee kix quá. Xót quá! Bởi dzị, còn gì bằng niềm hạnh phúc nhận lương mỗi tháng rồi ra đường thích gì là mua đó, không phải bị lời nguyền “không được mua sắm cho đến khi đi làm” như lúc này. =))))

52. Một giờ sáng, lên cơn, chạy ra chợ hoa mua hoa, cùng lúc nhắn tin cho bạn tri kỷ qua đi chơi. Thật, không còn gì thích bằng cảm giác 1h đêm, bị stress, cảm thấy không thể ở một mình và có thể tìm được người chạy ra với mình giờ đó, ngồi nghe mình chửi thề không ngượng mồm không phải hạnh phúc thì là gì? Haha, có cái, nguyên văn bạn mình nói là: “Ở cạnh em áp lực quá! Hiểu ý em cho em cục kẹo cũng dzui, còn nói chuyện với em không đúng thời điểm chắc lửa cháy trụi đầu!”. Đó! Hạnh phúc nữa là có được tri âm, tri kỷ, dù mình dở hơi, cám lợn đến cỡ nào thì nó cũng chịu khó chịu đựng mình vài lần như thế.

53. Viết xong những truyện ngắn còn dang dở.

54. Bơi trong một cát hồ thiệt đẹp, thiệt mát, thiệt vắng, ngay bây giờ.

55. Ôm, bóp (bóp chỗ nào là chuyện của tui) người yêu.

56. Nấu xong một bữa cơm.

57. Đọc xong một quyển sách hay.

58. Ăn bánh su kem.

59. Trồng cây. Thấy cây nở hoa.

60. Được tặng lài cút áo.

61. Sửa xong cái máy Mp3 kỷ niệm.

Theo dõi lại:

Những điều làm tôi hạnh phúc 1

Những điều làm tôi hạnh phúc 2

Những điều làm tôi hạnh phúc 3

Leave a Reply

