Chuyện tào lao [9]

1. Bạn mình nó hỏi: “Giờ sao, yêu trai già thích hơn hay yêu trai trẻ thích hơn mại?”. Mình được dịp lên bệnh nghề nghiệp, tuôn luôn nguyên tràng: “Yêu trai 25 thì nửa đêm sảng lên nhắn tin nói: “Anh, em muốn ăn cà lem” hay “anh, em nhớ anh” thì trai thể nào cũng lái BWM đem cà lem qua nhà cho ăn, cho thơm một cái, ôm một cái, lôi lên xe đi 1 cái. Còn đàn ông 30 hả, qua 11h là ngủ mie nó rồi, mà cũng hiếm cha nào rảnh chiều chuộng giờ đó ha! Mà trai 25, có khi yêu không quá 6 tháng, đàn ông 30 thì lâu hơn, có khi muốn cưới nữa là. Nói chung, về cơ bản trai 25 thì yêu nồng nhiệt, còn đàn ông thì  có phần trầm hơn; chứ đi làm cả ngày, tối về có sức hun là may rồi, haha. Tóm quần lại, yêu ai cũng có cái thú, cũng có rủi ro, chọn cái nào rồi, lỡ yêu ai rồi thì cứ tùy tình hình để dung hòa sao cho thoải mái thôi. Giờ, yêu là yêu, có cảm giác là yêu, đủ tiêu chuẩn cơ bản và có cảm giác là yêu, không phải lăn tăn”.

2. Dạo này chữ nghĩa bị bế tắc, viết lách như shit và mình thì như thằng dở người, hay yêu đời bất chợt. Còn thêm cái kiểu tự giận người yêu xong tự hết giận mà bạn ấy chẳng hề hay biết chuyện gì hết =))).

3. Nhiều khi thấy mình bị khánh kiệt tinh thần một cách đáng sợ nhưng may là hay có mấy cơn yêu đời thái quá, với cả khi nghĩ tới người yêu, bạn bè, mẹ thì lại bừng bừng sức sống. Bởi vậy, ở đời không sợ khổ, chỉ sợ không có người nghĩ đến mỗi khi bị khí hư.

4. Đã ra tay block người mình từng yêu (đơn phương) điên đảo, giờ vẫn còn muốn block một người nữa. Nghĩ là, cuộc đời cần mạnh dạn đưa tiễn một vài người trên mọi “mặt trận”.

5. Nghe lại Ngọc Anh hát và không liên quan chứ nhớ người yêu chết cmnđ! :)))

6. Đang si nghĩ để viết tiếp những điều làm tui hạnh phúc.

7. *mới nhớ viết thêm* Mình có xu hướng hận bạn người yêu, lần nào đi ăn, bạn ấy cũng cũng bắt mình uống nước khác ngoài trà đá, nước lọc. Mà mình, hễ thả cửa uống ngọt 1 lần là uống hoài không dứt. Giờ đêm nào cũng thèm nước ngọt, sáng thèm bánh và đã ăn uống thả ga, bạn ấy lại chả bao giờ chê mình xấu thế nên mình cứ ăn uống ngọt như điên thế này thì chết mất vì mụn. *beep*

 

 

Leave a Reply

