Những điều làm tôi hạnh phúc [3]

Sáng thứ 7, book xe về quê chuyến 6h và 5h là phải có mặt ở trạm xe, nghĩa là 4h45 phải thức. Mà mình, một đứa mê ngủ như hêu thì đó quả là cực hình. May sao sáng thứ 7, chả cần đồng hồ reo mình cũng thức dậy đúng giờ, à không, sớm hơn những 40 phút. Thật ra nói là may mắn cho vui chứ vui vẻ mie gì! Thức sớm vậy chẳng qua là lúc 3h rưỡi sáng, chả biết thế nào mà bệnh cũ tái phát, đau quằn quại, lăn khắp giường mà không thể nào bật dậy nỗi, tới lúc ngồi dậy được để mò thuốc uống thì tá hỏa phát hiện vỉ thuốc trong túi xách đã hết, kéo hộc tủ thuốc cũng hết luôn. Ta nói, muốn khóc tiếng Miên luôn dzậy đó. Tới lúc chịu hết nổi, mò qua toilet, định gọi chị gái mua thuốc giúp mà may phước vô toilet ngồi được 15p cái tự nhiên hết đau. =))) Bởi, nhiều khi cơ thể mình nó điên dzậy đó. =))) Cuối cùng là nhờ bệnh tật nên thức dậy đúng giờ, thong thả ra trạm xe, không sợ trễ, lại còn được hít hà cái không khí của mùa đông Sài Gòn. Lúc đó tự dưng đâm ra hạnh phúc và muốn viết tiếp note này.

37. Có ông tiên xuất hiện và tặng mình Ipod/Sony Walkman.

39. (Lại) cần ông tiên xuất hiện tặng mình bộ đĩa Mê-kông ký sự.

40. Thức giấc lúc 3h30 sáng và nhắn tin cho một người rồi người đó cũng trả lời và chat chit linh tinh tới lúc mình ra xe. =))) *quả này là ăn may thôi nha, bình thường nhắn tin giờ đó có ma nó trả nhời, huhu*

41. Ngồi trong ô-tô nắm tay một người => này là có người gợi ý và mình ưng nè, mà chắc không bao giờ có =(((

42. Có người đứng nấu ăn cho mình, mình đứng đằng sau ôm bạn đó, hun bạn đó rồi đè ra quất trong bếp. Quất xong hai đứa nấu ăn tiếp. Chắc vui! =)))))

42. Được ai đó hôn vào một buổi sáng để gọi mình dậy.

43. Có ai đó chịu nói “I Love You” (bằng tiếng Việt nha) với mình. Nói qua điện thoại cũng được nhưng ưu tiên trực tiếp. =))

44. Chụp ảnh bán nuy. :3

45. Ai đó hát/ đánh đàn cho mình nghe, không chấp nhận hát chay!

46. Mình hát được một bài hoàn chỉnh với đàn. ;((

47. Tìm lại được một vài bài tập làm văn hồi đó để khoe FB và tự chấm điểm. Hihi :”>

48. Được ăn ngọt mà không sợ bị mụn.

49. Làm một cái layout 2-4 trang đẹp lồng lộn, bài của mình viết nữa thì càng thích. :”>

50. Ai đó book vé xem một vở kịch tình yêu siêu Drama ở Hoàng Thái Thanh xong mời tui đi coi.

Rồi xong. Mai mốt rảnh nhảm viết tiếp, hihi.

Post lại cho tiện theo dõi:

Những điều làm tôi hạnh phúc 1

Những điều làm tôi hạnh phúc 2

8 thoughts on “Những điều làm tôi hạnh phúc [3]

    • vậy sao cô không nhắn tin cho con, mà nói chứ lúc đó con vừa ngủ mất mẹ vừa không có tiền reply cô ơi. Bởi, tốt nhất là tìm trai bên kia đại dương, vì trái múi giờ nên nó sẽ thức reply cho mình =))) hoặc là cô kiếm thằng cha nào chịu điên đảo vì cô, lalalaa

  1. Pingback: Những điều làm tôi hạnh phúc [4] | Bí Pụng Pự

Leave a Reply

