Chuyện tào lao [5]

1. Sáng nay, lúc nằm nướng trên giường không biết mơ phải cái gì mà nước mắt chảy ròng. Giật mình thức dậy, vội chùi mắt rồi đi làm. Thỉnh thoảng, mình hay lo lắng vì những giấc mơ như thế. Đáng sợ! Huhu, hy vọng sắp tới không có giấc mơ nào kiểu như thế (thật ra éo biết là đã nằm mơ gì nữa).

2. Dạo này đi làm, hay nghĩ linh tinh về những thứ mà mình muốn được tặng. Lúc này, điều duy nhất mình thích là có 30 ngày sống ở Sài Gòn trước 1975. Cùng với Campuchia, văn hóa, lối sống và lịch sử miền Nam trước năm 75 là những thứ mà mình luôn muốn tìm hiểu, trải nghiệm. Hơi điên nhưng mà nếu có thể quay ngược thời gian, mình chỉ muốn có 30 ngày như đã nói.

3. Mình thích ăn bánh ngọt nhưng ngại và luôn phải kiềm chế vì cơ địa của mình dễ nổi mụn nếu ăn đồ ngọt và tinh bột. Muốn ăn ngon, muốn sướng miệng thì phải chịu tàn phai nhan sắc. Coi như là cái giá phải trả, hihi.

4. Nói chung là vừa thú thật với đồng bọn rằng mình là đứa kén cá chọn canh. Đồng bọn nghe xong cười hô hố tán dương. Buồn dễ sợ!

5. Thôi, không linh tinh, về đi tiệc đây. Đời mình sống lúc nào cũng tiệc tùng, hoho.

One thought on “Chuyện tào lao [5]

Leave a Reply

