Những điều làm tôi hạnh phúc [2]

Không rảnh lắm, vừa bận vừa bấn nhưng cũng phải blogging cho thoả, gì chứ việc vời nhiều cỡ nào thì cũng phải viết nhảm xả stress, hihi. Hôm nay sẽ viết tiếp entry “Những điều làm tôi hạnh phúc”, lần này sẽ thêm chút màu sắc bằng việc viết cụ thể và… sến hơn, Haha. Giờ thì bắt đầu nhé!

31. Có một cái kho thật lớn, đủ để giữ lại những món quà, vỏ/bao hộp quà mà tôi được tặng. Tôi rất thích nhận quà và đặc biệt thích những món quà được bọc, gói trong một cái hộp đẹp, bao xinh xắn. Hồi đó giờ, cũng đã nhiều lần được hạnh phúc thế này, đã giữ lại nhiều cái hộp đẹp, bao ny-lông đủ loại. Nhiều khi chất đống, ai qua nhà lại tưởng mình chứa “rác”. Thật ra, lý do khiến tôi giữ lại những thứ đó là vì nó đẹp, vì đó là đồ bạn tôi tặng và vì bảo vệ môi trường, tiết kiệm việc mua hộp và bao ny-lông (tính này là do mẹ dạy đó, hồi lâu đã viết kể vụ này). Gần đây nhất, được hai ông anh tặng hoa mừng tốt nghiệp, hoa để được  1 tuần thì tàn, nhưng giờ tôi vẫn còn giữ lại giấy gói. Bữa nay, chị đồng nghiệp mua cho cái bánh Tiramisu, thấy cái hộp của Givral dễ thương, cũng muốn giữ lại. Hihi.

32. Tìm thấy một bạn đáng yêu trên Facebook, lúc nào rảnh là lượn lờn vào FB bạn đó xem hình. Nói chung, tôi thích kiểu thầm thương trộm nhớ như vậy, chỉ thích nhìn hình vậy thôi. Nhìn chừng nào chán hoặc mê bạn khác thì thôi. Hihi.

33. Được ai đó yêu thương, nhắn tin nhắc ngủ sớm, gọi điện kêu thức dậy hoặc hỏi thăm xem đã ăn cơm chưa. Trời ơi! Hạnh phúc của tôi nhỏ nhoi lắm mà không có được đáp ứng.

34. Nằm ôm người yêu ngủ một giấc thật dài, đến sáng. Tôi đặc biệt thích cảm giác ôm người mình yêu, ngủ một giấc dài, mở mắt ra là sáng cuối tuần. Tuyệt vời ông mặt trời luôn!

35. Có người thức khuya nói chuyện hoặc đi chơi với tôi. Thời gian này tôi không làm báo mà chuyển qua làm một con PR-er thứ thiệt, làm Marketing luôn mới ghê. Chỉ trong vòng mấy ngày mà chạy hộc máu, chuẩn bị mọi thứ cho việc anh Omar qua Việt Nam. Bởi vậy, dạo này tôi hay bị stress, mong manh, dễ vỡ, hay mất ngủ lớm nha.

36. Mở blog lên và thấy cm quá trời. Nói chứ thấy comment cũng vui nheeee! *lại câu trắng trợn, hihi*

Rồi, hôm nay dừng ở đây. Bây chừ tôi phải đi đâu đó giảm stress cuối tuần hihi.  

4 thoughts on “Những điều làm tôi hạnh phúc [2]

  1. hihi! cai vu giu lai giay goi qua va hop đung qua đep đep thi cô cung vay, nhieu khi giu lai nhieu qua ma khong biet dung lam gi, nhung bỏ đi lai tiec !

  2. Pingback: Những điều làm tôi hạnh phúc [3] | Bí Pụng Pự

  3. Pingback: Những điều làm tôi hạnh phúc [4] | Bí Pụng Pự

Leave a Reply

