Buông lơi một mối tình

Mình có 2 cái FB. Một trong hai cái đó, mình từng dùng để add 5 người bạn mà mình nghĩ thân thiết. Sau đó ít lâu, mình đã xóa hết tất cả những người đó và chỉ dùng cái FB ấy để chửi tục, tự chửi tự xem, tự xóa. Có vẻ rất là drama nhưng mà công nhận là rất sướng! Cảm giác được chửi thề xả stress, đọc lại rồi phì cười và cũng chẳng sợ người ta biết mình là ai mà đánh giá quả là thú vị.

Nói một chút về 5 người bạn kia, mình đã nghĩ họ là những người thân thiết, là những người mà mình có thể vô tư văng tục, nói năng điên khùng xả stress mà không sợ bị đánh giá, “kỳ thị”. Tiếc rằng, đó là những gì mình nghĩ. Với người ta, mình cũng chỉ là một đứa siêu nhảm, viết nhảm, suốt ngày chỉ post những thứ linh tinh và nhảm nhí lên FB mà thôi. Vậy là mình xóa hết! Mình nghĩ đơn giản, khi chúng ta không có sự chia sẻ, thông cảm và tôn trọng thì tốt nhất là nên xa nhau, giữ khoảng cách để không ai phải thấy khó chịu vì đối phương.

Bây giờ, mình vừa add thêm vài người bạn vào cái FB bí mật ấy, nhưng đã hỏi rằng: “mọi người có thấy khó chịu không khi em lên cơn stress là viết và post lung tung?”. May đời, ai cũng cười bảo rằng, mình là đồ con nít, khùng một chút cũng chẳng sao. Quan trọng là, khi mình lớn, mình nhận thức được cái nào là không nên, không làm.

Chơi với nhau, mình chẳng cần gì nhiều; chẳng cần phải sẻ chia 100%, chẳng cần bên nhau trọn ngày, chỉ cần bạn mình không đứng ở đám đông mạng xã hội, nhìn một phần người mình rồi phán xét đúng sai là vui lắm rồi. Vì thương nhau, người ta sẽ không sồn sồn nói mình sai cái này, không nên làm cái nọ, mà trước tiên sẽ hỏi: “Mày gặp chuyện gì mà làm thế?”.

Yêu ai, chơi với ai, là do duyên phận. Còn gìn giữ, phát triển mối quan hệ đó là do cả hai người lựa chọn. Khi một người đã lơi tay thì người kia còn giữ để làm gì?

3 thoughts on “Buông lơi một mối tình

  1. Em cũng có 2 cái fb. Cái kia chỉ add vài người, post tùm lum hằng ngày. Nhiều bạn bên fb cũ thấy cũng gửi yêu cầu kết bạn, em từ chối hết.

    • ừ, anh mai danh ẩn tích mà còn có ng la liếm gửi request nè. Hehe, cũng phiền nhưng tại minh nhạy cảm, đa mang và con nít nên phải như vậy để khỏi bị tổn thương đó cô gái nhỏ =)))

Leave a Reply

