Những ngày tươi đẹp [2]

Mấy ngày này, lòng hay chộn rộn, tinh thần không thể tập trung mỗi khi chiều về. Lúc nào mình cũng muốn tìm cái gì đó thú vị để làm cho đời vui vui. Nói thật chứ, nhiều khi loay hoay tìm xem có gì đó thú vị để làm, để tiêu khiển mà quên rằng, niềm vui của mình thật ra vô cùng đơn giản và luôn tồn tại quanh đây, muốn là có ngay.

– Nghe một album/bài hát hay, như chiều nay mình nghe album Địa Đàng (Nguyên Hà) và single Tình mấy khi (Lê Hiếu).

– Muốn mua một thứ gì đó, như chiều nay, mình muốn chai Hugo Energise, một cái đồng hồ đeo tay tầm triệu mấy, một đôi zara đang safe off mà hổng có tiền mua nên đành ngồi “window shopping”

– Sex => vấn đề của mình dạo này đọc quá nhiều tài liệu, bài viết về sex nên thành ra não mình bây giờ cứ bị ám ảnh bởi chuyện này hoặc là tâm sinh lý mình có vấn đề (đòi hỏi cao quá chẳng hạn, haha) hay sao nên lúc nào cũng nghĩ đến nó. =))))))

– Về nhà nấu cơm, ăn cơm, đi ngủ sớm => nói chung là dạo này lười đi chơi, chỉ thích về nhà nấu cơm, ngắm hoa, rất là bánh bèo nha =)). À, thật ra là cơm chị gái nấu, hoa chị gái cắm, mình chỉ hưởng ké.

1002868_647192515292472_511176922_n

Hoa chị gái cắm vào cuối tuần :3

1014401_644621198882937_1900154834_n

Nếu tự nấu ăn, mình chỉ làm mấy món đơn giản. Cơm chiên tỏi trứng mật ong😡

– Còn gì nữa nhỉ? À, tự ngắm hình của mình, tự thấy mình đẹp.

IMG_6521

Nhân tiện, khoe hình chút. Hihi, view rất là drama ở văn phòng mình.

DSC_0096

Hổng có diễn, cũng hổng có PTS nha, xấu tự nhiên hihi

Vậy đó, mỗi buổi chiều, chỉ cần được làm những cái này là vui rồi. Mà phải chi có ai mua tặng tui đồng hay nước hoa tui sẽ vui hơn (chắc chỉ có má tui tặng tui quá haha) =)))))))))

Leave a Reply

