Những điều làm tôi hạnh phúc *

Sáng nay có quá nhiều việc để làm nhưng sự thật là gặp một sự ức chế nhẹ nên éo muốn làm gì hết, ngồi không cũng chán nên lại viết linh tinh. Lần này sẽ viết ra điều làm mình thấy hạnh phúc, sung sướng tột đỉnh hoặc chí ít là những thứ làm tâm trạng mình hưng phấn quên sầu.

* Lúc đầu định để là 30 điều, nhưng nghĩ lại sửa thành “những điều” vì con số có thể ít hoặc nhiều hơn 30. Sẽ liên tục update qua từng giờ, từng ngày.

1. Được về nhà, sờ sờ rồi hun, úp mặt vào bắp tay của mẹ.

2. Thấy chị gái cười.

3. Mua được một cái áo sơ-mi đẹp, màu xanh dương nhạt, xanh lá cây nhạt, hồng nhạt, hoặc màu trắng.

4. Xịt nước hoa vào người và ngửi thấy mùi thơm từ cơ thể mình.

5. Xem được một bộ phim hay, cực drama, hại não ở rạp chiếu phim vào suất chiếu lúc 11h30.

6. Chạy xe vòng vòng Sài Gòn sau 11h đêm.

7. Viết/đọc được một bài viết ưng ý. Thường là thích viết, nhất là bài phỏng vấn nhân vật hoặc life style.

8. Có cảm giác yêu một người, điên cuồng mà không phải suy nghĩ chuyện tương lai.

9. Ôm một ai đó và ngủ tới sáng.

10. Một cuộc mần tình điên dại, đầy nhục cảm với một người mình yêu.

11. Có đại gia cho mình tiền đi du lịch (hoặc mua một món đồ đắt tiền), đi đâu cũng được, miễn không phải rút tiền dưỡng già ra để đi. :))

12. Chụp một bức ảnh chung với gia đình, gồm ba, chị gái và 3 bà mẹ.

13. Được sếp khen.

16. Được ai đó đè ra hôn thắm thiết, vuốt ve các kiểu. :”>

17. Tắt đèn, nghe một cái CD.

18. Nấu thành công một món ăn bất kỳ.

19. Sau khi tắm.

20. Được tặng quà.

21. Được mời đi ăn.

22. Được chửi tục, cười mất kiểm soát.

23. Có một bộ hình cực đẹp tung lênFacebook.

24. Ngắm một chậu/bó hoa đẹp.

25. Cầm (nhiều) tiền trong tay.

26. Nắm tay người mình yêu ở một thành phố xa lạ.

27. Đứng ở Paris, ở đâu cũng được, miễn là ở thành Paris.

28. (Chắc là nhận tin) thi đậu Đại học.

29. Được chửi vào mặt một kẻ mà mình đang thấy ấm ức.

30. Được đi toilet một cách thoải mái, nhẹ nhàng sau bao ngày dồn nén hoặc được làm việc đó mỗi ngày. =)))

Rồi, giờ là nhiêu đây thôi. Mai mốt mình sẽ cập nhật tiếp hí hí

3 thoughts on “Những điều làm tôi hạnh phúc *

  1. Pingback: Những điều làm tôi hạnh phúc [3] | Bí Pụng Pự

  2. Pingback: Những điều làm tôi hạnh phúc [4] | Bí Pụng Pự

  3. Pingback: 1801215 | Bí Pụng Pự

Leave a Reply

