Đi qua những ngày tháng 7

– Bắt chước thiên hạ trên FB, viết linh tinh chào tháng 7.

– Tóm lại, tui chỉ muốn viết tháng 7 này thật kinh khủng vì hôm qua tui đi mua quần áo, đi siêu thị, đi ăn uống, party các kiểu tui xài hết mấy triệu trong vòng 1 ngày và sáng nay tui chuyển nốt mấy triệu còn lại trong tài khoản ngân hàng để đóng tiền nhà và giả nợ. Tiền mặt tui còn 1tr, còn nợ bạn tui 700k, nợ má tui 1tr và tháng này tuôi chưa đưa tiền xài mỗi tháng cho má tui và rồi tháng này có 31 và HGFG*&(^*)%)*^%(&%$(%&$&^%*&JKHGH tui phải làm gì để sống hả trời? =))))

– Chào tháng 7, đẹp dễ sợ!

Ghi lại để nhớ thảm kịch đầu tiên trong đời vì việc tiêu tiền không kiểm soát. Bây giờ ngắm cả đống quần áo đẹp mới mua ở nhà tui cũng không thấy vui. :))

July

Tháng 7, ước gì có đại gia cho tiền tui xài hoặc đi du lịch Thái Lam, Campuchia chẳng hạn :))

4 thoughts on “Đi qua những ngày tháng 7

Leave a Reply

