Mỗi ngày mỗi khác [5]

1. Chuyện là mình đã tắt đèn đi ngủ từ sớm, nhưng vì cái tội ngu ngu mò dậy lấy kháng sinh uống lúc bụng đói nên giờ bao tử được dịp hành hạ, chóng mặt, buồn nôn các kiểu không tài nào ngủ được. Bị hành thế nên phải mở máy viết gì đó để tạm quên cái đau (vì ngu).

2. Người ta có nhiều cơn đau (vì ngu) và mình cũng chẳng phải một kẻ thông minh ngoại lệ. Đó là những cơn đau kiểu đã biết làm điều đó là sai, là làm mình đau nhưng vẫn cấm đầu vào làm. Ví dụ như lúc viết note này, mình chả buồn mở đèn và không đeo kính ngồi gõ lọc cọc. Hiu hiu :”>

3. Thỉnh thoảng, thấy sợ bệnh cả nể của bản thân. Nhắc ra thì nhiều, càng nhắc càng thấy mình ngu si. Tỉ như việc mình luôn sợ người ta đánh giá về mình thế này thế nọ, tỉ như việc nhìn mình vậy chứ cũng sợ dư luận thấy bà. =))

4. Cuối tuần, mình thành người nông dân chính hiệu, trồng cây bón hoa các kiểu. Tự dưng vừa làm ký ức vừa đi hoang về cái thời nhà mình có mảnh vườn (tự chế) rộng ơi là rộng (với mình). Trong khu vườn đó, mình trồng cây, nuôi cá, trồng hành, trồng ớt, trồng rau thơm. Lâu rồi, mình tự dưng quên tịt đi những thú vui rẻ tiền (nghĩa đen) vì mãi mê sống ở một thế giới phù phiếm đầy mê hoặc mà rốt cuộc là mình không biết mình có thuộc về nó hay không.

5. Nói nói về mình, ngoại trừ sự thu hút, dễ thương, hiền hậu =)) thì điểm lớn nhất cần phải nhắc đó là sự mâu thuẫn. Sự mâu thuẫn đó lớn đến nỗi mình không biết, rốt cuộc là mong muốn một cuộc sống như thế nào. Một cuộc sống thật sự làm mình thấy hạnh phúc có phải là cuộc sống mà mình tự nói với bản thân vào mỗi đêm hay không? => hại não nha =)))

6. Nhà bạn mình rất vui, ba mẹ cô ấy rất dễ thương. Thường thường, khi đời sống chẳng có gì vui, mình lại đi lê la nghe chuyện của đồng loại, thấy một nhà hạnh phúc, mình lại cười. Đó hẳn là phước phần của mỗi người.

7. Được tặng 2 cây súng nước bự chà bá, loại mà hồi đó mình thích lắm mà hổng có tiền mua. Giờ thì được tặng mà chả biết dùng để làm gì, chơi với ai.

8. Còn gì nữa không nhỉ? À, hôm thứ 7, P. bảo mình càng ngày càng già. Chẹp! Ngoài P. ra, chắc chẳng có ai nói mình như thế, mọi người toàn bảo mình trẻ con, ngốc xít các kiểu. Mà mình cũng thấy thế mà. Hihi ^^. À, mà nếu dùng một tính từ để diễn tả về mình thì mọi người sẽ dùng từ gì nhỉ?😀 *lại giở trò câu cm* =)))

9. Hết đau rồi đó, đi ngủ trong cơn drama đây. Mai mốt phải mua tủ thuốc đau bao tử để ở nhà mới được. Chứ thế này hoài sợ quá!

hoa lài

Bụi hoa lài của chủ cũ để lại rất đẹp, mình lỡ phun thuốc sâu quá tay nên nó chết ngắt. Mua lại bụi mới, không đẹp bằng, cũng khác giống. Mà kệ, có còn hơn không!

Hoa lài nút áo

Đây là giống lài mình cần tìm nè, có ai tặng mình 1 bụi hông? :(( Cái này gọi là lài nút áo đó. :v Năng suất hơi thấp nhưng mà hoa nhỏ đẹp :d

3 thoughts on “Mỗi ngày mỗi khác [5]

  1. 1 –> măm chút tinh bột vô là đỡ liền àh e , nếu không có sẵn cơm hay mì gói thì ăn chút rau câu cũng được.

    2–> ko nằm/ngồi “dưới ánh nến” là okie ùi e, hihi

    4–> nếu thật sự mình thuộc về nơi đó thì đã không cần hỏi lòng mình câu này rồi e ha ^ – ^ !

    6–> e có đang hạnh phúc không ^ ^ ?

    7–> chị cũng được pa mua cho 1 cây súng bong bóng , có đèn với nhạc nữa , chiều đem ra vườn í e í e mà ba má đám con nít hàng xóm cười sặc sụa!

    8–> thật và sâu ^ – ^

  2. Pingback: Vườn cây “kỳ lạ” | Bí Pụng Pự

Leave a Reply

