Chuyện tào lao [2]

1. Những tối thứ 6, nếu không thích hẹn hò ai, mình thường đi bơi, đi ăn chè, ăn tối rồi ghé qua chợ Hồ Thị Kỷ mua ít hoa về nhà. Về đến nhà mình lại lục đục tìm bình cắm hoa, sau đó sẽ bật nhạc nghe, ăn tối, đi tắm, cuối cùng là xông tinh dầu, nằm khỏa thân hưởng lạc hoặc đi xem phim khuya. =))). Nói chung, đời sống trai trẻ độc thân của mình cũng vui, không có gì đáng để phàn nàn. Mình luôn nhớ một điều rằng, trước khi chờ người khác đến giải cứu mình ra khỏi một vũng lầy nào đó thì bản thân phải tự thân vận động , tự cứu mình trước.

Ở đây, mình sẽ không để bản thân cô đơn, hay nhàm chán. Khi mà, không ai có thể mang đến niềm vui, cảm giác hưởng thụ cho mình thì mình phải biết tự làm điều đó.
Tất nhiên, nếu có một người cùng làm những chuyện đó rồi sau đó hai đứa sẽ có những chuyện abc khác thì vẫn thích hơn. Hihi.

2. Mình vừa nhận thêm một vài công việc mới ở cty, có thể xem đó là… lên chức =)). Tất nhiên, sẽ có nhiều áp lực và mệt mỏi hơn. Anw, mình sẽ cố gắng, vì thử thách là điều mà mình chưa bao giờ từ chối và thấy nhàm chán. Khi nào làm không tốt… bị đuổi, thất nghiệp thôi. Hihi.

3. Một trong những lý do mình thích là tạp chí là vì mê cái đẹp. Tạp chí vốn là thứ sản phẩm hướng đến cái chân-thiện-mỹ, từ hình thức đến nội dung nên hỏi sao mình không mê.

À, nhân tiện, mình thích đi làm chỗ nào có trai đẹp, gái đẹp, lồng lộn áo quần. Đi làm mà không được ngắm trai ngắm gái thướt tha áo váy thì chán chết.

Chuyện cũng tới đây là hết mình thì đi trết với các kiểu concept, đề cương đây huhu.

Một trong những đồng nghiệp cho mình ngắm. Họp báo ra mắt bom tấn Iron Man 3

Một trong những đồng nghiệp xinh đẹp cho mình ngắm. Họp báo ra mắt bom tấn Iron Man 3

Leave a Reply

