7 things abt me

Mình và đồng nghiệp gọi hôm này là “sáng thứ 5 thần tiên”. Vì bởi, hôm nay là ngày sếp không đi làm buổi sáng, các biên tập sẽ vừa làm bài vừa tám chuyện thế gian, chơi Facebook mà không sợ bị… đòi bài vở. Hehe, nhân ngày “thần tiên”, mình cũng làm một quả note nhảm vui, mong giật giải thưởng của bạn blog. Hê hê =))

Để coi, mình có 4 yêu cầu thế này:

1. Display the award logo on your blog.
2. Link back to the person who nominated you.
3. State 7 things about yourself .
4. Nominate 15 other bloggers for this award and show their links.
5. Go to their pages and tell them.

 —-
Cái số 1, mình lười quá. Huhu. Next luôn! =))
Cái số 2, cô gái đã đề cử mình cho giải THE VERY INSPIRING BLOGGER:
Cái số 4, mình không nhiều bạn ở đây, next luôn ha. Mà next cái số 4 là next luôn số 5. =)))
Cuối cùng, sẽ làm cái số 3, có vẻ thú vị nè. Hế hế

7 things about me

1. Mình là đứa hay ảo tưởng, tưởng tượng, lúc nào cũng mơ về một chuyện tình đẹp như mơ. =))
2. Mình là trai bánh bèo chính hiệu, thích trồng hoa, ngắm hoa (thật ra thì làm biếng cắm lắm ha), thích khoả thân nằm nghe nhạc dưới ánh nến =)))))
3. Mình là một đứa siêu nhát, sợ độ cao cực kỳ và chưa biết mùi… sex là gì. Dù bình thường, mình nói chuyện nghe ghê gớm, chẳng qua là vì công việc nên mình tìm hiểu và biết chứ chưa bao giờ có kinh nghiệm thực tế =)).
4. Mình bị đớt, vì lưỡi ngắn @.@
5. Mình mắc một chứng bệnh lạ kỳ là dễ mất cười, cười rất lâu và mất kiểm soát. :”>
6. Mình rất hay yêu thầm nhiều bạn, vì rất háo sắc nên thấy ai đẹp đẹp là iêu ngay :-s.
7. Thật ra thì mình rất hay ganh ghét, à không, khá là khó chịu khi các bạn nhớn tuổi hơn mình (nhiều) lên án mình các kiểu nhưng cuối cùng các vị lại làm những điều đó. Thỉnh thoảng, mình hay có tư tưởng  chửi bới vào mặt các vị ấy cho bỏ ghét. Hừ! Nói chung là, điều cuối cùng là dù nhìn mình đẹp trai thiên thần nhưng sân si lắm :*
Hí hí, xong roài, giờ mình đi học môn Mác chết tiệt rồi đi họp báo Kim Bum đây. hie hie

2 thoughts on “7 things abt me

  1. =)) haha , cái màn nằm khỏa thân nghe nhạc dưới ánh nến cũng…độ khó cao lắm nha e ! tại thường dưới ánh nến = dưới cây nến = có sáp nến = sáp nến thik nhểu nhểu = đẹp da!

Leave a Reply

