Chuyện tào lao [1]

1. Sáng nay trên Facebook, mình có treo một cái status đại ý nói là mình rất chán cái việc ngồi nghe các bạn than khổ, than cực, muốn thay đổi số phận, cuộc đời của mình; muốn tìm một công việc tốt hơn, muốn có mức lương cao hơn trong khi ngày qua ngày, các bạn vẫn sống theo lối cũ, vẫn có chừng ấy mối quan hệ và chẳng có hành động gì cụ thể để thay đổi mọi thứ. Nói thế mà cả khối người nhột, inbox hỏi mình các kiểu, phát ngấy! Đó là lý do mà dạo này mình lười chơi Facebook, đúng hơn là mình chỉ đi la liếm và cm, like dạo thôi. Còn viết cái gì lên đó thì cũng tùy hứng, có khi viết rồi xóa đi vì tính mình… cả nể lắm cơ. Haha

Mà thiệt, gần đây mình thất vọng về hai người bạn về chuyện thay đổi của họ lắm! Người mình xem là bạn và quý thì không nhiều, mà đã quý thì quý lắm luôn. Hồi trước, mình cứ dành thời gian chia sẻ với họ, giúp đỡ các kiểu mà kết cuộc, chơi lâu rồi mới thấy đời họ chỉ được thế thôi. Cái gì cũng muốn, mở miệng ra là muốn đổi đời, sống tốt hơn mà việc cần làm thì không đụng vào. Thì thôi, lần trước đã bảo là sẽ không can dự vào cuộc đời ai nữa nên lần này mình triệt để luôn vậy. Ai “chết”, mình đi đám ma, chứ đưa tay ra cứu, có biết họ thật sự cần mình? Hê hê

2. Dạo này mình xúi bạn mình giựt bồ người ta đi. Chuyện là bạn mình bảo thích một anh đồng nghiệp, mà anh ta có bồ rồi, cô ấy đang đi du học. Mình nghe xong là xúi dục giựt ngay và luôn. Bạn mình bảo làm vậy rẻ tiền, mình nói chứ giựt bồ cũng phải có nghệ thuật. Nếu biết cách giựt thì chuyện sẽ đẹp như mơ, không được thì cũng chả sao, ít ra mình cũng đã cố giành lấy cái mình muốn, không phí cuộc đời. Nói chung, các bạn cứ bị ám ảnh chữ “giựt” là cái gì đó ghê gớm lắm, haha.

3. Ngoài vụ này, mình cũng quán triệt tư tưởng “sống là tận hưởng”, thèm là ăn, muốn là mua hehe. Một năm, mình chỉ được 1, 2 cơn xài tiền kiểu này nên phải tranh thủ. =))))

4. Đời mình dạo này chỉ  có mấy chuyện nhảm như thế làm vui. Viết ra làm kỷ niệm, giờ phải đi ngủ sớm, tuần này việc nhiều mà họp báo liên miên, áp lực ở trên trút xuống làm mình sttress quá. Chắc cuối tuần phải kiếm người “have sex” cho qua cơn bấn. Lol =))))

Thiệt là kiệt sức với cái mớ e-mail. Nói chứ lúc cần bài thì ngồi mòn mỏi F5. Lúc thì mở mail lên là phán nản. huhu

Thiệt là kiệt sức với cái mớ e-mail. Nói chứ lúc cần bài thì ngồi mòn mỏi F5. Lúc thì mở mail lên là phán nản. huhu

One thought on “Chuyện tào lao [1]

Leave a Reply

