One night stand

Những lúc phiếm đàm, mọi người cứ thúc mình phải kiếm ai đó để “quất” cho biết mùi. Ai cũng nói mình, sống ở đời, đến tận 22 tuổi mà chưa biết mùi sex là thì thật là bi đát!

Thật ra, như đã nói, mình là một đứa háo sắc nên cũng khoái sex. Mà mỗi lần đi club là thể nào cũng có người mời gọi mình “one night stand”. Người đẹp, chịu chơi thế mà quái nào mình chẳng bao giờ giương cờ đồng ý. Bạn mình biết chuyện, đùa đùa kiểu “mày bị bất lực hả Bí?”. Mình nghe rồi cũng chỉ cười trừ, nói là sợ “one night stand” vì nguy cơ lây bệnh cao.

Sau mỗi lần từ chối, mình về nhà hay nghĩ về các bạn đó và tiếc, kiểu như “trời ơi đẹp quá, đúng kiểu mình thích mà không xơ múi gì hết. Đau khổ, huhu”. Hồi trước, cảm giác dằn vặt đó khiến mình khó chịu trong rất nhiều ngày, vì tính mình vừa háo sắc vừa tham lam mà :3. Dạo gần đây, sau mỗi lần từ chối mình cũng còn tiếc, mà tiếc chút xíu rồi thôi vì suy cho cùng, mình vẫn là đứa chết nhát và hơi bảo thủ. Dù thế nào, mình vẫn tin vào tình yêu và không bao giờ muốn người mình yêu đi ngủ với (nhiều) đứa khác, vậy nên mình cũng không bao giờ ngủ với đứa mà mình không yêu.

Cái gì mình không thích, thì đừng làm với người khác.

P.s: Headline mang tính câu khách giựt gân, nội dung bình thường rời rạc mang tính mua vui. Thôi, mình đi trết với “Và khi tro bụi” đây. Huhu, viết gì mà hại não quá.

2 thoughts on “One night stand

  1. =)) bài này đọc hại tim ghê ! Nếu em nói mình nhát và bảo thủ chắc chị thuộc dạng đồ cổ thời tiền sử luôn quá em ơi,vì thậm chí ngủ với người yêu mình (và mình cũng yêu lại🙂 ) – chị còn không muốn!

    • bạn em cũng có nhiều người như chị. không muốn và không nghĩ thôi nhưng c vẫn chấp nhận điều đó lúc cần. như khi đã cưới nhau chẳng hạn. hehe vậy thì đâu có tiền sử đâu, em còn quen nhiều người quyết k cho ng yêu hôn nữa cơ :))

Leave a Reply

